Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Acruzo - xe ga ở thành thị

Bên cạnh đó, nắp bình xăng đặt phía trước xe cũng giúp lái xe không cần xuống xe và mở cốp khi cần đổ xăng, rút ngắn thời gian và tiện lợi hơn. Acruzo cũng được trang bị tính năng an toàn với chân chống tích hợp công tắc điện, giúp bạn không bao giờ quên gạt chống trước khi khởi động xe. Phiên bản deluxe của Acruzo còn có thêm chìa khóa thông minh với tính năng “answer back” giúp tìm xe dễ dàng hơn trong các bãi gửi xe đông đúc.

Hai yếu tố chính để một mẫu xe tay ga trở nên tiện lợi khi sử dụng trong nội thành đông đúc là kiểu dáng và trọng lượng xe.
Đã qua thời kỳ đầu khi xe tay ga được mặc định là to và nặng nề, những thiết kế và công nghệ chế tạo mới cho ra đời những thế hệ xe có thiết kế trang nhã nhưng trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều.

Thân xe gọn gàng và trọng lượng nhẹ là những điều kiện giúp xe tay ga trở nên linh hoạt và dễ điều khiển hơn trong nội thành, nhất là khi xe đông cần đi tốc độ chậm và luồn lách tốt. Chưa hết, một chiếc xe nhẹ còn giúp việc dắt xe bộ đơn giản hơn, đặc biệt đối với phụ nữ vốn gặp nhiều khó khăn nếu phải xoay sở với một chiếc xe cồng kềnh khi đang diện bộ váy áo thời trang.
  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!

Acruzo có thiết kế đẹp cùng với trọng lượng nhẹ và nhiều tính năng tiện dụng.
Một trong những chiếc xe tay ga đáp ứng 2 yếu tố trên là mẫu xe Acruzo của Yamaha. Được hãng xe Nhật giới thiệu vào cuối năm ngoái. Acruzo gây ấn tượng bởi trọng lượng chỉ 99 kg - không nặng hơn một chiếc xe số. Hướng tới người dùng trẻ ở các thành phố nên Acruzo mang thiết kế hiện đại, gọn gàng, ít chi tiết thừa mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Mẫu xe tay ga này khá thông minh nhờ hàng loạt các tiện ích hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày. Trong tình hình an ninh phức tạp tại các thành phố, người dùng sẽ an tâm với chiếc cốp “ngoại cỡ” dung tích lên đến 37 lít của Acruzo, đủ để chứa cả túi xách, laptop hay các đồ vật giá trị khác và cũng rất tiện khi đi mua sắm.

Cốp xe rộng tới 37 lít có thể trữ được nhiều đồ dùng và di chuyển an toàn.

Chức năng định vị trên phiên bản Deluxe giúp dễ dàng tìm kiếm xe trong các bãi đỗ hoặc trời tối.
Với những tiện ích trên kết hợp cùng động cơ Blue Core tiên tiến cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong các thế hệ động cơ xe tay ga hiện tại, Acruzo là một trong những lựa cho cho giao thông đô thị.
Dòng Xe Mercedes
Bảo Dưỡng Ôtô
Thị Trường Ôtô
Thông Tin Tin Tức
Người Đẹp Và Ôtô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét