Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

CMC Italjet 125 - xe ga thể thao trị giá 1.700 USD


Giá bán CMC Italjet ở Malaysia là khoảng 1.700 USD với hai màu lựa chọn đỏ và trắng thể thao. 

Mang phong cách Ducati, xe ga thể thao sử dụng động cơ 125 phân khối công suất 8,8 mã lực.
Lambretta ra mắt xe ga thể thao 46,5 triệu tại Việt Nam
Hãng xe Italy mang tên Italjet được biết đến với những mẫu scooter đô thị mang phong cách thiết kế riêng, dễ vận hành và bảo dưỡng. Sau 10 năm vắng bóng ở thị trường Malaysia, hãng này quay lại giới thiệu sản phẩm scooter 125 phân khối.

Xe mang tên CMC Italjet 125 với thiết kế thiên hướng thể thao. Nhìn thoáng qua có thể nhận thấy ngay phong cách mang cảm hứng của chiếc superbike đồng hương Ducati Panigale, đặc biệt là cặp đèn pha.
  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!
Mẫu scooter lắp động cơ 4 thì xi-lanh đơn 125 phân khối cho công suất 8,8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,6 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. Xe truyền động bằng dây đai, trọng lượng 106 kg.

Bộ la-zăng 13 inch gắn phanh đĩa ở cả hai bánh, phuộc đôi phía trước và giảm xóc đơn phía sau. Dưới yên là cốp xe chứa một số vật dụng cá nhân. Xe còn dùng đèn pha và hậu LED, có đèn chạy ban ngày.

Tại Việt Nam đầu 2014 thị trường cũng đón nhận một mẫu scooter có thiết kế giống hệt CMC Italjet 125, đó là chiếc Lamsport 125 của Lambretta giá 46,5 triệu đồng. Cha đẻ của CMC Italjet 125 là Alessandro Tartarini, một nhà thiết kế nổi danh Italy. Ông là thiết kế trưởng của Lambretta, đồng thời cùng cha mình sáng lập ra hãng Italjet. Bởi thế, cả Italjet và Lambretta đều bán mẫu scooter này dưới nhiều tên gọi ở những thị trường khác nhau.
Dòng Xe Mercedes
Bảo Dưỡng Ôtô
Thị Trường Ôtô
Thông Tin Tin Tức
Người Đẹp Và Ôtô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét