Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Nissan Serena 2016 - đối thủ mới của hãng Toyota Alphard


Một số tính năng an toàn khác trên Serena 2016 bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp, camera 360 độ, gương chiếu hậu thông minh, cảnh báo làn đường khởi hành, hỗ trợ đỗ xe tự động.

"Chuyên cơ mặt đất" thế hệ mới thay đổi thiết kế, trang bị thêm tính năng lái tự động và nhiều công nghệ an toàn khác.
Ra mắt lần đầu năm 1991, mẫu MPV của Nissan trải qua 4 lần thay đổi. Sang thế hệ thứ 5, Serena 2016 lột xác hoàn toàn với kiểu dáng mới. Lưới tản nhiệt thiết kế V-motion, cụm đèn pha 2 tầng, thân xe góc cạnh với những đường dập nổi.

Bên trong, Nissan cũng tinh chỉnh lại bảng điều khiển thanh mảnh hơn, cụm đồng hồ điện tử. Khoang hành khách nổi bật với không gian rộng rãi nhất phân khúc, theo đánh giá của Nissan.

Điểm nhấn của Serena 2016 nằm ở hệ thống hỗ trợ lái xe tự động do Nissan phát triển, mang tên ProPilot. Ở giai đoạn đầu, ProPilot chỉ có thể sử dụng trên đường cao tốc và kết hợp lái, tăng tốc, kiểm soát phanh, gần giống với hệ thống lái tự động Autopilot của Tesla.
  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!

Hiện tại, ProPilot chỉ hoạt động trên một làn đường, duy trì khoảng cách an toàn với xe trước bằng camera. Nissan cho biết, trong năm 2018, hãng sẽ giới thiệu hệ thống tự chuyển làn đường cho Serena 2016.


Hiện tại, Nissan chưa tiết lộ thông tin chi tiết về động cơ. Theo kế hoạch, Serena 2016 sẽ bán ra tại Nhật Bản trong tháng 8 với giá khởi điểm khoảng 29.000 USD và sẽ cạnh tranh với Toyota Alphard, Honda Odyssey.
Dòng Xe Mercedes
Bảo Dưỡng Ôtô
Thị Trường Ôtô
Thông Tin Tin Tức
Người Đẹp Và Ôtô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét