Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Xe Porsche có giá 1.500 USD


Người bán xe còn kể lại việc cả gia đình từng phải dồn tiền vào chiếc Porsche, như việc mua sắm linh kiện thay thế. Đó là mọi việc xảy ra trước khi anh này bán hết đồ trang sức của nhà vợ để có tiền cho xế cưng và bắt đầu nghe thấy tiếng nói của Leonardo da Vinci và Giáo hoàng, theo lời người bán.

Chủ nhân của mẫu Porsche 944 màu đỏ từng muốn đẩy xe xuống hồ hoặc quẳng xuống vực nhưng rồi quyết định mang đi bán đấu giá.
Trên mạng không thiếu những kiểu quảng cáo bán xe qua sử dụng được xếp vào dạng "kỳ cục, khó hiểu, hài hước". Nhưng chiếc Porsche 944 thuộc kiểu đặc biệt khác - bị ám.
  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!
Porsche 944 gắn mác "ma ám" trên trang bán đấu giá trực tuyến.
Một anh chàng rao bán trên eBay mẫu xe thể thao động cơ 2,5 lít dành cho ai đó muốn khôi phục hay "thiêu sống" tùy ý. Người này còn nói rằng cá nhân mình thích đẩy chiếc xe xuống hồ hoặc quẳng xuống vực hơn, nhưng những hành động này có thể bị phê phán, thậm chí bị cho là bị bệnh tâm thần.

Nhìn theo góc độ nghiêm túc, có thể coi đây là sự hài hước của chủ nhân chiếc Porsche khi nỗ lực bán xe theo cách độc. Hiện mức giá cao nhất đưa ra cho mẫu thể thao đã qua sử dụng là 1.471 USD.
Dòng Xe Mercedes
Bảo Dưỡng Ôtô
Thị Trường Ôtô
Thông Tin Tin Tức
Người Đẹp Và Ôtô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét